Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

Esider 2.0 Beta

Sau một khoảng thời gian nguyên cứu framework UI mới, cập nhật dữ liệu và xây dựng lại trang web của Esider, nay xin thông báo với các bạn đã có phiên bản Esider 2.0.

Ở phiên bản này cải tiến nhiều về giao diện, hình ảnh, cập nhật thêm cơ sở dữ liệu (Arirang vol 1- 42.3), cho phép tìm theo lời bài hát, bài hát ưa thích được lưu ra file nên có thể cập nhật lại phần mềm mà không bị mất dữ liệu bài hát ưa thích.

Mời mọi người tải về sử dụng thử : Esider 2.0 Beta
Nếu có lỗi, hoặc thiếu sót gì các bạn feedback lại dùm mình nha!


19 nhận xét:

  1. tuyet, de test va thong bao lai sau hey :)
    nhin k85 la thay thich roi ;)

    Trả lờiXóa
  2. phien ban? truoc on? hon :(

    con phien ban? nay search bai` cham qua :(

    minh xai cam ung
    du` sao cung thanks

    Trả lờiXóa
  3. bản này xài cảm ứng bất tiện cực kỳ lun bạn ơi, bấm vào để nhập tên bài hát phải bấm tùm lum hết, ko gọn như bản trước :((, thêm 1 vấn đề nữa là bạn nói bài hát ưu thích dc lưu ra file, vậy file đó nằm ở đâu? và lưu ra như thế nào, sau này sẽ copy lại như thế nào?

    Trả lờiXóa
  4. @vodanhlangtu:
    - nếu cảm ứng bị như thì để mình nguyên cứu thêm. Chắc có thể là thêm một nút nhấn nữa hoặc là gì đó.Ô nhập liệu sẽ thay đổi sao cho để tiện.

    @vnhat:
    - giao diện đúng là màu mè ko hài hòa, tại mình cũng không có khiếu thẫm mĩ :), mà cái giao diện nó hơi nặng. Mình nghĩ là áp dụng cái giao diện này sẽ làm cho chương trình thêm đẹp và hấp dẫn nhưng cái chính là cái tiện dụng nó bị mất tiu mất :D.
    - Việc đọc dữ liệu file trên thẻ sẽ phải hỏi quyền, bạn vào propertise trong chổ Esider xem có đặt quyền read, write gì ko nha.
    - Tìm chậm hơn thì chắc là do giao diện, bên dưới nó sử lý nhiều, chứ cách tìm và cấu trúc dữ liệu thì cũng ko đổi. :(

    @All: file danh sách bài hát ưa thích được lưu trong thẻ nhớ (có khi là bộ nhớ máy) trong thư mục Esider\fav_list.dat. Mấy bạn chép file này ra để backup. Hoặc có cài lại chương trình thì bài hát ưa thích cũng ko bị mất.
    Nếu ko thấy trong di động thì mấy bạn có thể vào PC mở lên bằng cách gõ địa chỉ zô, có thể nó bị ẩn :).
    Cám ơn lời góp ý của Vô danh lãng tử và vnhat và kaito kid nhé!.

    Trả lờiXóa
  5. Mình vìo tìm cũng không thấy, mình xài N8, chiều nay mới cài thử trên E63 thì lỗi, ko xài dc lun, theo mình có lẽ bạn cứ để giao diện trắng như cũ, đừng màu mè quá mà quên đi cái chính của nó là để tra cứu list :), mình nghĩ có khi xài như bản cũ mà lại ok, hay là bạn nghiên cứu trên nền của bản 1.7 đi, update thêm dữ liệu vào :)

    Trả lờiXóa
  6. đồng ý với vô danh, mình nghĩ càng đơn giản, càng tiện lợi càng tốt ^^, như bản 1.7 là ok rồi, chỉ cần thêm 1 số chức năng và cải tiến nữa là ok, nếu có chức năng import danh sách bài hát từ file txt thì ko có gì để nói ngoài từ tuyệt.

    Nếu có điều kiện mình nghĩ bạn nên phát triển trên nhiều nền tảng, chứ java nó ko được tối ưu khi chạy trên 1 số dòng máy có hdh :D

    Trả lờiXóa
  7. Mình cũng thấy giao diện tối tăm quá! Mình dùng trên N72 cảm thấy chật chội và đôi lúc bị văng nữa. Bạn để giao diện cũ là ổn rồi.

    Trả lờiXóa
  8. cái 2.0 này nặng quá, máy mình vừa cài vào là chạy như rùa bạn ơi, khó sử dụng nữa nên mình phải xài lại bản 1.7, mong là bạn update trên nền 1.7 cho nhiều người được dùng hơn

    Trả lờiXóa
  9. @Unknown, Smile: mình sẽ sớm cập nhật lại, cám ơn các bạn nha. :)

    Trả lờiXóa
  10. Có vol 43 rồi bạn ơi, update trên nền 1.7 đi bạn :)

    Trả lờiXóa
  11. update lẹ lẹ bạn ơi !!!!!
    sắp đi ka rùi ^_^ !

    Trả lờiXóa
  12. huhu máy mình mới cài adobe reader mà ko đọc đc file PDF => ko xem đc list vol 43
    ai có thể cho mình bít list vol 43 đc ko ? thanks trước

    Trả lờiXóa
  13. Vua up!, chuc cac ban vui ve.
    Thanks cac ban.

    Trả lờiXóa
  14. giao diện 1.7 dât của 2.0 là đẹp

    Trả lờiXóa
  15. Chào bạn!
    Mình thấy bản 1.7 xài dễ hơn và cũng đáp ứng được nhu cầu của người dùng rồi. Chỉ cần update database thôi.
    Bạn có thể bổ sung chức năng update database vào bản 1.7 không ?
    Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  16. Chào bạn,

    Mình thấy những chương trình rất hay, bạn phát huy thêm thêm những tiện ích khác nhé. Ủng hộ bạn.

    Còn về về Esider 2.0 Beta, mình thấy bất tiện là mổi lần khởi động hay thoát thì yêu cầu "Allow application Esider2.0 to write hay read user data" rat nhieu (hơn 15 lần luôn,..hix)

    Trả lờiXóa
  17. Cám ơn bạn về sự quan tâm với người dùng nhé

    Trả lờiXóa