Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

nâng cấp chương trình

sơ khai chương trình còn đơn giản, chạy hơi nặng và tốn bộ nhớ hay lỗi ... kaka
do đó mà mình đã quyết định nâng cấp phần mềm ESI (Express Song Ider) lên, cải tiến về thuật toán, giao diện và thêm một số chức năng .
Về nhà gần tết hơi bận tí, ban đêm thì đi lông bông, tán dốc, về mở máy lên tí rùi ngủ hihi. Vậy nên tiến độ nó quá là chậm
Bản tiếp theo này sẽ cập nhật tới vol 41, vol mới nhất hiện nay.
Mình cũng cảm ơn nhiều bạn đã đóng góp và ý kiến về cho chương trình qua tính năng góp ý và tin nhắn cũng như trên diễn đàn se-cafe.net. Mình sẽ tiếp nhận và hoàn thiện chương trình sớm. Mong rằng chương trình sẽ thành công hơn.
Phiên bản tiếp theo dự kiến mình sẽ áp dụng Frame Work giao diện mới, xưa giờ mình nghỉ các phần mềm j2me sao nó có giao diện đẹp thế! giờ thì mình mới biết là toàn xài Frame Work UI xây dựng sẵn. Mình cũng đang nguyên cứu, bản mới tiếp theo chắc sẽ ra hai phiên bản, một bản là Default UI, bản còn lại là DesingUI.

Vậy đi, có lẽ cũng đã khá nhiều rồi đó nhỉ?!

1 nhận xét: